Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2019

Tiện ích khu đô thị Waterpoint Long An

Waterpoint là dự án khu đô thị được CĐT Nam Long kết hợp với 02 đại gia BĐS đến từ Nhật Bản phát triển. KHu đô thị Waterpoint Long An dự kiến mang lại khu dân cư văn minh tri thức với nhiều tiện ích đảng cấp trong khu vực này. Cùng tham khảo các tiện ích trong khu đô thị Waterpoing Nam Long Long An này.

Waterpoint Nam Long được quy hoạch đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu cuộc sống của cư dân bao gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa….
Hệ thống tiện ích và dịch vụ chất lượng tại dự án cao cấp Waterpoint Nam Long gồm: văn phòng, khách sạn, khu trung tâm thương mại; phòng tập Gym; khu vui chơi giải trí; công viên cây xanh, hồ bơi… Sau những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc bạn có thể ngâm mình và vùng vẫy trong làn nước xanh mát tại hồ bơi và hít thở trong không gian thoáng đạt và yên bình.
Các sản phẩm đầu tiên của giai đoạn 1 Waterpoint là nhà liền thổ vừa túi tiền có giá từ khoảng 1,5 tỷ đồng/căn nhà liền kế. Nam Long cũng phát triển những sản phẩm nhà biệt thự song lập, biệt thự đơn lập trên diện tích đất lớn hơn nhắm đến đối tượng khách hàng là người mua căn nhà thứ hai hoặc giới đầu tư.
Xem thêm thông tin các dự án tại đây
Đối tác của chúng tôi: DOLANHA.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét