Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2019

Vì sao khu đô thị WaterPoint Long An tạo cú "HIT" trên thị trường BĐS Long An?



 Cùng với đà phát triển kinh tế, nhu cầu về bất động sản cũng có dấu hiệu tăng dần, đặc biệt với các dự án có vị trí tốt giao thông thuận tiện đặc biệt là các dự án nằm ven sông, rạch lại càng nhận được nhiều sự chú ý của mọi khách hàng. Nắm bắt được kịp thời nhu cầu của mọi khách hàng nói chung và các nhà đầu tư nói riêng chủ đầu tư Nam Long đã kịp thời cho ra mắt dự án WaterPoint đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí khắt khe về chất lượng, không gian sống, cũng như an ninh trật tự và các tiện ích đẳng cấp khác nhau. Đây chính là những lý do khiến WaterPoint trở thành thị trường BĐS nóng và có sức hút nhất hiện nay.
Chủ đầu tư dự án WaterPoint uy tín.
Nhà phố Khu đô thị Nam Long Long An
·       Tập đoàn Nam Long: Được thành lập năm 1992, sau 25 năm phát triển Nam Long là công ty uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực BĐS. Năm 2004, UBND Tỉnh Long An thông qua văn bản pháp lý chấp thuận Chủ đầu tư Nam Long phát triển dự án WaterPoint. Trong năm 2018, Nam Long chính thức tổ chức Lễ ký kết Hợp tác và Lễ động thổ khu đô thị bật nhất Huyện-Tỉnh mới nổi này.
·       Nishi Nippon Railroad (NNR): NNR là một trong những tập đoàn Bất Động Sản hàng đầu Nhật Bản với bề dày lịch sử 110 năm phát triển. NNR có trụ sở tại Fukuoka, Nhật Bản. Nam Long và NNR đang phát triển hàng loạt các dự án tại Tp.HCM như: Mizuki Park, Akari City, Fuji Residence, Kikyo Residence…
·       Thái Bình Shose (TBS Group): Là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất da giầy của Việt Nam. Năm 2014, doanh thu TBS đạt hơn 5.000 tỷ đồng Top 5 trong lĩnh vực da giầy và đứng đầu trong các công ty Việt Nam. Trong đó, Công ty CP Địa ốc Areco (Công ty thành viên của TBS) hoạt động trong lĩnh vực BĐS với thị trường chính ở Thủ Đức và Bình Dương.
·       Chủ đầu tư Tân Hiệp: Tân Hiệp được thành lập năm 2010, có trụ sở tại Trần Trọng Cung, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh. Tân Hiệp hoạt động trong lĩnh vực: Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.
WaterPoint thu hút nhiều khách hàng.
Hiện nay khi cuộc sống nội thành căng thẳng thì nhu cầu về một nơi ở yên tĩnh giữa thiên nhiên nhưng không thiếu các dịch vụ cao cấp để vừa cân bằng cuộc sống, vừa tái tạo năng lương là một nhu cầu tất yếu. Dự án WaterPoint có những lợi thế cần thiết để đáp ứng nhu cầu ấy, bên cạnh đó sở hữu biệt thự hay căn hộ đắt tiền ven sông còn là sự khẳng định đẳng cấp gia chủ. Đây chính là lý do WaterPoint thu hút mạnh mẽ khách mua nhà.

Xem thêm thông tin dự án tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét